Kết quả tìm kiếm cho "7 triệu lượt khách"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1763
Nhờ chính sách thị thực thông thoáng cùng các hoạt động xúc tiến, quảng bá và kích cầu du lịch hiệu quả, ngành du lịch Việt Nam đã đón gần 10,7 triệu lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2025, hoàn thành khoảng 50% chỉ tiêu tăng trưởng của cả năm.
Câu chuyện thành công của du lịch Việt Nam phản ánh những nỗ lực của toàn ngành đã triển khai đồng bộ các giải pháp, từ tham mưu xây dựng chính sách, xúc tiến quảng bá, kích cầu du lịch...
Cơ hội đầu tư dài hạn Vinhomes Green Paradise đang mở ra một chương mới cho giới đầu tư tìm kiếm tài sản có giá trị bền vững tại TP.Hồ Chí Minh.
Hướng tới Tuần lễ Cấp cao APEC 2027, An Giang đang khẩn trương chuẩn bị, tập trung đầu tư hạ tầng, chỉnh trang đô thị và nâng cao chất lượng dịch vụ. Xác định đây là cơ hội “vàng” để bứt phá, tỉnh đang tăng tốc triển khai hàng loạt dự án trọng điểm, sẵn sàng tổ chức thành công sự kiện đối ngoại tầm vóc quốc tế.
Tỉnh An Giang có hệ thống biển đảo, đồi núi, rừng nguyên sinh, di sản, di tích… tuyệt đẹp, là tiềm năng, lợi thế rất lớn để tỉnh khai thác du lịch (DL), thúc đẩy kinh tế phát triển.
6 tháng đầu năm 2025, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 15,56 triệu lượt khách, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Theo báo cáo của Sở Du lịch Ninh Bình, du lịch địa phương đã có những tín hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025 khi ghi nhận tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng.
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Chiều 27/6, Chi bộ Báo An Giang tiến hành Đại hội đảng viên lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2025 – 2030). Tham dự đại hội có 23 đảng viên được triệu tập.
Trong bối cảnh tập trung thực hiện nhiệm vụ sắp xếp, tinh gọn bộ máy, tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp theo chỉ đạo của Trung ương, An Giang vẫn nỗ lực tăng tốc, bứt phá để đạt mục tiêu tăng trưởng theo chỉ tiêu được Bộ Chính trị, Chính phủ giao.
Từ ngày 1-7, Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định sẽ hợp nhất, hình thành một vùng du lịch liên kết đa dạng và bền vững hơn. Trước thời điểm đó, Hà Nam đã chủ động chuyển mình mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc gia. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần chiến lược cho việc hình thành thương hiệu du lịch của không gian Ninh Bình mới.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.